Gương Deco Gia Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn

Gương Deco Gia Bình là sản phẩm trang trí nội thất không thể bỏ qua, chúng tôn lên vẻ đẹp nội thất không gian thêm phần đẳng cấp, từ đó thu hút được nhiều khách hàng đến với chúng tôi. Cùng với đó có thể tham khảo thêm địa chỉ cung cấp gương uy tín và đảm bảo về chất lượng cho khách hàng.

1.Gương deco Gia Bình

Dùng để giới thiệu các sản phẩm cũng như tiếp thị và bán sản phẩm đến với khách hàng. Để phục vụ mục đích kinh doanh được tốt, trước tiên không gian đó phải có nội thất sang trọng, bắt mắt người nhìn.

Trong số những khâu trang trí hiệu quả, thì gương deco là một sản phẩm không thể bỏ qua, tạo được sự đột phá, đáo và lột tả được không gian sang trọng, đẳng cấp của showroom đó, lựa chọn những mẫu gương phù hợp còn tôn lên được chiều sâu, mở rộng và tăng thêm ánh sáng tự nhiên cho không gian.

Qua đó, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp gương deco chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về gương deco ngay nhé!

2.Không gian nội thất hiện đại nên lựa chọn gương có chất lượng cao cấp

2.1.Lợi ích khi chọn gương phôi gốc Việt Nhật trang trí

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các dòng gương trôi nổi, chưa bàn khâu chế tác, chất lượng của nhiều dòng gương vẫn đáng lo ngại về độ bền và an toàn.  Trong đó, đứng đầu là gương phôi Việt Nhật  là lựa chọn hàng đầu và được đánh giá rất cao với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Gương tráng 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, giúp cho gương soi không có tình trạng méo mó, hình ảnh phản chiếu trên gương vô cùng sắt nét, chân thực.

– Chống ố mốc, ghỉ sét hiệu quả, khả năng chống chịu lớn lớn cực tốt đem lại an toàn cho người sử dụng

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, nhanh chóng trở lại vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp theo thời gian

2.2. Gương Deco Gia Bình, địa chỉ cung cấp gương uy tín

Tại khu vực miền Bắc có vô số cơ sở cung cấp gương deco nhưng chưa đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, khách hàng thường lựa chọn mua gương tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Để nói về chất lượng thì gương phôi Việt Nhật của Gương deco Gia Bình luôn nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu, bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương chính hãng – Bởi Gương deco Gia Bình là nhà phân phối chính thức hãng tại Việt Nam. Nay gương deco phôi Việt Nhật đã có chi nhánh tại miền Bắc , với Kinh nghiệm đóng gói an toàn và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

3.Gương Deco Gia Bình có những mẫu nào?

3.1.Chọn gương phù hợp với không gian nhà bạn

Kích thước gương deco là điều mà hầu hết chúng ta đều quan tâm khi lựa chọn. Bạn có thể thử đặt treo một tấm gương lớn trên tường shop để tạo nên khoảng không trông lớn hơn và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng một bức tường gương rộng hoặc một gương nghiêng để mở rộng đáng kể cho không gian shop của bạn. Sự phù hợp tương quan phù hợp giữa kích thước gương và không gian là điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý tới, kích thước gương không được quá nhỏ hoặc quá lớn vì như thế sẽ gây cảm giác mất cân đối, kích thước gương phải cân xứng với không gian, thì mới tạo cho khách hàng ánh nhìn hài hòa và ấn tượng.

3.2.Gương trang trí dây da treo tường

Gương dây da rất được ưa chuộng bởi không chỉ để soi mà còn tô điểm cho không gian sống sinh động. Spa là địa điểm cần ánh sáng, sự sang trọng, tươi sáng. Gương ghép trang trí có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu đó. Hiện nay có nhiều mẫu gương trang trí đẹp và độc đáo.

Gương dây da treo tường trong thời gian gần đây đang là một trong những vật trang trí được ưa chuộng. Nếu căn phòng bạn đã có nhiều điểm nhấn thì gương trang trí dây treo tường là một sự lựa chọn hoàn hảo. Lí do chính là vì sự đơn giản sẽ hài hòa và giúp căn phòng tránh được sự phức tạp và rối mắt.

3.3.Gương tròn treo tường viền led

Gương trang trí bắt đầu trở thành một sản phẩm nổi bật trong trang trí nội thất, bởi tính biến hóa linh hoạt như tắc kè hoa và dễ dàng hòa hợp với phối cảnh. Dù đóng vai trò là vật trung tâm, nhưng gương trang trí thường được dùng để gắn kết các trang trí trong một căn phòng mà vẫn không chiếm quá nhiều không gian.

3.4.Gương trang chữ nhật viền thép tĩnh điện

Gương trang trí nghệ thuật đèn led được sử dụng nhiều trong các gian phòng ngủ hoặc phòng tắm hoặc những nơi bạn đang băn khoăn thiếu ánh sáng. Chiếc gương được thiết kế với những chiếc đèn led nhỏ phía sau giúp chiếc gương trở nên nổi bật và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Những chi tiết tuy nhỏ nhưng đầy kĩ thuật tinh xảo là một lựa chọn mà gia chủ không thể bỏ qua.

3.5.Gương hậu led

Gương Tròn Gương Treo Tường Viền LED Ánh Sáng Trắng Sang Trong Cao Cấp.

Ngày nay, gương trang trí bắt đầu trở thành một sản phẩm nổi bật trong trang trí nội thất, bởi tính biến hóa linh hoạt như tắc kè hoa và dễ dàng hòa hợp với phối cảnh. Dù đóng vai trò là vật trung tâm, nhưng gương trang trí thường được dùng để gắn kết các trang trí trong một căn phòng mà vẫn không chiếm quá nhiều không gian.

Khi xắn tay vào trang trí một căn phòng, bạn sẽ không nghĩ đến gương soi treo tường đầu tiên. Nhưng chắc chắn bạn phải nghĩ lại khi biết rằng trang trí với gương soi treo tường tiện lợi như thế nào, lại còn dễ dàng lựa chọn với muôn vàn kích cỡ và kiểu dáng. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một tấm gương soi treo tường hoàn hảo cho mình .

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là phong cách thiết kế mọi thứ đơn giản, nhưng hấp dẫn về mặt thẩm mỹ và độc đáo…các đường kẻ rõ ràng, sắc nét sẽ chạy qua các thiết kế với các bảng màu đơn giản. Vì thế cách chọn gương deco nội thất cho phong cách này là những chiếc gương có hình dạng đơn giản hoặc có các họa tiết trang trí đơn giản, gọn gàng. Đặt những chiếc gương này, trong phòng khách chắc chắn sẽ làm căn hộ của gia đình bạn thêm phần sang trọng, cao cấp và bắt mắt hơn.

Xưởng gương Deco Gia Bình Đã có nhiều kinh nghiệm trong chế tác gương deco, nhà hàng, khách sạn, resort,.. Hơn ai hết, những nghệ nhân am hiểu rất nhiều về phong cách thiết kế nên một tấm gương  kiểu dáng đẹp, đem lại làn gió mới cho không gian sang trọng cho showroom. Mỗi thiết kế gương khác nhau sẽ được gia công kỹ lưỡng cho ra hình dáng gương phù hợp với mỗi loại kiến trúc, nội thất.  

Rất mong muốn được phục vụ quý khách hàng thân yêu
Ship COD toàn quốc an toàn, Kiểm tra gương-Thanh toán
Liên hệ mua lẻ: 0987.988.868-0905.378.882
Bán sỉ kết bạn Zalo: 0966.888.119
Địa chỉ : Kho số 27 Bến Xe Đuôi Cá, Ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Website : https://xuongguonggiabinh.com

Tin Liên Quan