Gương tròn đèn led ưu điểm vượt trội tại xưởng gương Gia Bình

Những ưu điểm làm nên chiếc gương nội thất có đèn tại Xưởng gương Deco Gia Bình được nhiều khách hàng yêu thích. Từ kiểu dáng, thiết kế bắt mắt cho đến chất lượng cực cao cấp. Đây chính là sản phẩm bất kỳ căn hộ, cửa hàng, nội thất nào cũng nên sở hữu cho mình.

1. Ưu điểm gương đèn led Deco Gia Bình:

Việc trang trí, thiết kế gương để vị trí nào phù hợp trong không gian nhà bạn là hết sức quan trọng. Chỉ có gương Deco Gia Bình với chất lượng hình ảnh trung thực, không bị bóp méo, mới thực sự đáng tin tưởng.

Gương đèn led sáng với 8 lớp tráng bạc, không bị hoen ố, bám ẩm, mốc, phù hợp với môi trường nhiệt đới ẩm ở Việt Nam.

Ánh sáng vượt trội của đèn led phát ra vô cùng dịu nhẹ, không gây chói mắt

Hình dáng đẹp với những đường nét tinh tế hài hòa được tạo dựng bởi bàn tay khéo léo của những người thợ chế tác.

Có rất nhiều loại gương đèn led khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn kiểm định hàng hóa nghiêm ngặt nhất của Châu Âu và quốc tế.

Có thể dễ dàng dán bằng keo Oxime Based Silicone – một đặc điểm hết sức ưu việt mà bạn không thể tìm thấy ở những mặt hàng gương khác.

Với mẫu gương Deco Gia Bình trang trí tại các cửa hàng, showroom, spa,.. không gian vô cùng thanh lịch, gương theo xu hướng Korea nhẹ nhàng, không khó để đặt tại nhiều không gian phòng tắm, phòng ngủ… Khách hàng cân nhắc không nên chọn chiếc gương quá lớn hoặc khung gương quá thô dày. Một chiếc gương với kích thước vừa đủ sẽ sẽ giúp cân bằng lại không gian, phòng ngủ đỡ rối mắt và hài hòa hơn . 

1.1.Gương đèn led Gia Bình

Có hình dạng đơn giản hoặc có các họa tiết trang trí đơn giản, gọn gàng. Đặt những chiếc gương này trong căn phòng ngủ chắc chắn sẽ làm căn hộ của gia đình bạn thêm phần sang trọng, cao cấp và bắt mắt hơn. 

1.2. Gương Deco có nhiều ưu điểm

Ánh sáng tác động rất nhiều không gian căn phòng ngủ, biết cách sử dụng ánh sáng có thể giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn. Biết cách tận dụng điều này, ánh sáng đèn led tự nhiên được gắn cùng gương soi hoặc những bóng đèn, màu sắc nhẹ nhàng,…sẽ là những cách “ăn gian” diện tích cực kì tinh tế. 

Đối với những phòng ngủ diện tích nhỏ thì đồ nội thất đa năng là một sự lựa chọn khôn khéo. Khi nhắc đến sản phẩm đa năng, thì chúng ta không thể nào bỏ qua các mẫu gương đèn led được. Chẳng những tiết kiệm được diện tích mà những sản phẩm gương Deco Gia Bình có thiết kế rất đẹp mắt và gọn gàng. Với chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn thì một chiếc gương tròn sẽ hợp lý hơn so với gương hình vuông hay hình chữ nhật, vì nó làm không gian trở nên tròn trĩnh, gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Đối với gương Deco Gia Bình không chỉ đáp ưng nhu cầu hỗ trợ ánh sáng mà còn ở chất lượng đèn led không gây chói mắt người khi soi, tạo cảm giác thoải mái. Lựa chọn đèn led có tuổi thọ cao, mức tiêu thụ điện năng thấp lên tới 30.000 giờ, tiết kiệm 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn khác. Giúp bạn tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thắp sáng tổ ấm của mình.

 

2. Mua gương phôi Việt Nhật ở đâu bền đẹp

2.1. Chế độ bảo hành

Gương Deco Gia Bình cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm!

2.2. Liên hệ với chúng tôi

Xưởng gương Deco Gia Bình là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương. Tại đây có rất nhiều các mẫu gương, gồm cả gương treo tường, gương đứng, …. Mỗi kiểu dáng lại có thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng muốn trang trí căn nhà bằng một chiếc gương sang trọng thì hãy đến ngay với Xưởng gương Deco Gia Bình để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Rất mong muốn được phục vụ quý khách hàng thân yêu
Ship COD toàn quốc an toàn, Kiểm tra gương-Thanh toán
Liên hệ mua lẻ: 0987.988.868-0905.378.882
Bán sỉ kết bạn Zalo: 0966.888.119
Địa chỉ : Kho số 27 Bến Xe Đuôi Cá, Ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Website : https://xuongguonggiabinh.com

Tin Liên Quan