THIẾT KẾ GƯƠNG DECO GIA BÌNH NHÀ TẮM ĐỘC ĐÁO

Thiết kế gương nhà tắm độc đáo và lạ mắt, dễ dàng ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu gia chủ đang băn khoăn về những lựa chọn gương cho nhà tắm thì bài viết này sẽ giúp ích cho gia chủ. Mang lại một không gian hài hòa và hiện đại. tôn lên giá trị đích thực của không gian của gia chủ.

1.Những kiểu thiết kế bố trí gương nhà tắm bắt mắt

1.1. Bố trí gương nhà tắm nhân đôi

Một trong những ý tưởng thiết kế gương phòng tắm thú vị, táo bạo là sử dụng gương đôi. Gương phòng tắm đôi cho những bàn lavabo lớn hoặc chậu rửa đôi giúp gia chủ tạo ấn tượng mà không cần thêm phụ kiện phòng tắm rườm rà, giúp nhiều người có thể vệ sinh cá nhân cùng lúc. 

Sự kết hợp hoàn hảo, đến từ phong cách gương trang trí  hút mắt. Tạo cho không gian của bạn trở nên thật đặc biệt và ấn tượng người nhìn.

1.2. Bố trí gương nhà tắm phối hợp

Việc bố trí nhiều gương nhà tắm phối hợp sẽ đem đến vẻ sinh động, lạ mắt cho nhà bạn. Bạn nên sắp xếp  kết hợp chúng sao cho hài hòa và bổ sung lẫn nhau. Tuy treo nhiều gương nhưng gương phải cùng nằm trên cùng một khu vực nhất định, theo một hướng nhất định để tránh gây loạn mắt người nhìn.

2. Bố trí gương nhà tắm độc đáo

Một trong những ý tưởng bố trí gương nhà tắm được yêu thích nhất là một chiếc gương nghệ thuật nhà tắm kèm chi tiết trang trí tỉ mỉ. Bên cạnh đó, không sử dụng phụ kiện khác nhằm tạo sự bắt mắt, gọn gàng nhất cho bố trí nội thất.

2.1. Bố trí gương nhà tắm treo tường

Thông thường, chúng ta đã quá quen với gường nhà tắm gắn cố định lên tường. Bạn có thể thử treo tường gương nhà tắm bằng dây thừng, sợi công nghiệp hoặc khung kim loại hiện đại để tạo diện mạo phá cách, mới mẻ hơn cho phòng tắm.

2.2. Bố trí gương nhà tắm thắp sáng

Gương nhà tắm có đèn led đang được người tiêu dùng chú ý rất nhiều. Ngoài ra, gương trong nhà tắm còn có thể thắp sáng bằng đèn chiếu sáng hắt, liên tục phản xạ qua gương tạo nên vẻ đẹp bừng sáng và lung linh. Có hai màu ánh sáng cho các gia chủ lựa chọn: ánh sáng trắng nhè nhẹ mang đến sức sống cho phòng tắm, ánh sáng vàng dịu nhẹ như làm căn phòng thêm ấm cúng. 

Nhà tắm là nơi ít ai để ý nhất về khâu trang trí nhưng nếu bỏ qua nó sẽ khiến tổng thể một ngôi nhà hay khách sạn, nhà hàng đẹp trở nên kém thẩm mĩ trong mắt người nhìn. Thử hỏi nếu chăm chuốt cho phòng khách thu hút, phòng ăn hay phòng ngủ xa hoa và ấn tượng nhưng phòng tắm lại đơn sơ, nhàm chán trong khâu trong khâu sắp xếp, trang trí thì có lẽ không mang lại thiện cảm và thoải mái cho người nhìn, vậy nên chú ý đến thiết kế gương nhà tắm cũng rất cần cần thiết để không gian nơi đây trở nên đẹp và cuốn hút hơn

Gương Deco Gia Bình cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm!

Rất mong muốn được phục vụ quý khách hàng thân yêu
Ship COD toàn quốc an toàn, Kiểm tra gương-Thanh toán
Liên hệ mua lẻ: 0987.988.868-0905.378.882
Bán sỉ kết bạn Zalo: 0966.888.119
Địa chỉ : Kho số 27 Bến Xe Đuôi Cá, Ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Website : https://xuongguonggiabinh.com

Tin Liên Quan