Top 3 mẫu gương tròn khung gỗ bán chạy nhất Xưởng Gương Gia Bình

Hầu hết mọi căn nhà đều có gương tròn nhằm đáp ứng nhu cầu chăm chút vẻ bề ngoài của cả nam và nữ. Những mẫu gương hiện còn được thiết kế đa dạng để làm vật trang trí trong nhà. Tùy từng không gian mà bạn có thể chọn kiểu gương soi khác nhau. Vậy nên chọn gương nào vừa tiện lợi vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian? Hãy tham khảo bài viết này để hiểu hơn nhé.

1.Gương tròn viền gỗ treo tường cao cấp

Gương tròn treo tường là vật dụng quen thuộc trong nhà. Với mỗi không gian, bạn có thể chọn kiểu gương khác nhau, vừa để soi vừa làm vật trang trí. Ngoài ra Gương tròn treo tường khung gỗ lại mang đến cho gia đình bạn một cảm giác rất ấm áp, thoải mái, dễ chịu 

Gương gỗ treo tường mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nhà bạn . Bạn có thể dùng nó để nhìn ngắm mình mỗi ngày, soi lại bản thân để thật hoàn hảo trước khi bước ra đường. Thêm vào đó, nhờ những chiếc gương xinh xắn mà không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động.

 

2.Gương tròn viền gỗ treo dây treo tường cao cấp

Gương gỗ treo tường cỡ trung viền 5mm là một trong những khổ được nhiều gia đình lựa chọn nhất.. Gương được lắp trong gia đình, cảm giác đầy ắp yêu thương và ấm áp. Một cách giản dị và tinh tế gửi gắm yêu thương đến gia đình nhỏ của bạn

3.Gương khung gỗ dây thừng

Gương gỗ là một trong những mẫu gương hot nhất trong năm 2020-2021 Gương viền Inox sự lựa chựa hàng hàng đầu của các nhà thiết kế nội thất và chủ nhà các căn hộ cao cấp.

Gương tròn có nhiều loại như gương tròn treo dây, gương tròn sơn vàng, gương tròn viền khung sắt… Trong đó, gương tròn viền gỗ đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường các khu thương mại bậc nhất, những ngôi biệt thự bởi sự sang trọng, điểm nhấn cho công trình.

Vậy bạn đã chọn cho mình sản phẩm nào ưng ý chưa? Hãy đến ngay Xưởng Gương Decor Gia Bình để chọn cho mình chiếc gương đẹp nhất nhé!

Rất mong muốn được phục vụ quý khách hàng thân yêu
Ship COD toàn quốc an toàn, Kiểm tra gương-Thanh toán
Liên hệ mua lẻ: 0987.988.868-0905.378.882
Bán sỉ kết bạn Zalo: 0966.888.119
Địa chỉ : Kho số 27 Bến Xe Đuôi Cá, Ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Website : https://xuongguonggiabinh.com

Tin Liên Quan