GIỚI THIỆU XƯỞNG GƯƠNG DECOR GIA BÌNH

Xưởng Gương Decor Gia Bình hiện là một trong những thương hiệu sản xuất gương soi, thiết bị nhà tắm, nhà bếp và thi công nội thất có uy tín, được khách hàng yêu mến tại cả nước.

Xưởng Gương Decor Gia Bình liên tục nhiều năm liền trở thành thương hiệu có sản phẩm bán chạy nhất, được nhiều đánh giá 5 sao nhất trên các sàn TMĐT Lazada, Tiki, Shopee.

1. Lịch sử hình thành và phát triển

Thành lập năm 2018, chuyên cung cấp sản phẩm gương. Sau 2 năm hoạt động. 

Xác định chất lượng sản phẩm là nền tảng cho sự phát triển bền vững, ngay từ những ngày đầu thành lập, Xưởng Gương Decor Gia Bình đã tập trung đầu tư máy móc hiện đại, chọn lọc nhân sự và xây dựng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Nhờ vậy, các sản phẩm Xưởng Gương Decor Gia Bình khi tung ra thị trường đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, cùng với đó là các chính sách hậu mãi “không thể tìm ở đâu khác” ngoài Xưởng Gương Decor Gia Bình. Đổi hàng khi bị lỗi, giá gốc tại Xưởng.

2. Lĩnh vực kinh doanh

Sản xuất

Gương trang trí dây da treo tường

Gương dây da rất được ưa chuộng bởi không chỉ để soi mà còn tô điểm cho không gian sống sinh động. Spa là địa điểm cần ánh sáng, sự sang trọng, tươi sáng. Gương ghép trang trí có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu đó. Hiện nay có nhiều mẫu gương trang trí đẹp và độc đáo.

Gương dây da treo tường trong thời gian gần đây đang là một trong những vật trang trí được ưa chuộng. Nếu căn phòng bạn đã có nhiều điểm nhấn thì gương trang trí dây treo tường là một sự lựa chọn hoàn hảo. Lí do chính là vì sự đơn giản sẽ hài hòa và giúp căn phòng tránh được sự phức tạp và rối mắt.

Gương nhà tắm

Nhà tắm là nơi ít ai để ý nhất về khâu trang trí nhưng nếu bỏ qua nó sẽ khiến tổng thể một ngôi nhà hay khách sạn, nhà hàng đẹp trở nên kém thẩm mĩ trong mắt người nhìn. Thử hỏi nếu chăm chuốt cho phòng khách thu hút, phòng ăn hay phòng ngủ xa hoa và ấn tượng nhưng phòng tắm lại đơn sơ, nhàm chán trong khâu trong khâu sắp xếp, trang trí thì có lẽ không mang lại thiện cảm và thoải mái cho người nhìn, vậy nên chú ý đến thiết kế gương nhà tắm cũng rất cần cần thiết để không gian nơi đây trở nên đẹp và cuốn hút hơn

3. Cam kết về chất lượng

Chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất: Đội ngũ nhân viên & kỹ thuật viên luôn không ngừng tìm tòi, đổi mới mỗi ngày để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Giá thành hợp lý nhất: Chúng tôi không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất nhằm tối ưu thời gian, chi phí sản xuất để mang đến giá thành tốt nhất.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo: Chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, cam kết hỗ trợ bất cứ lúc nào khách hàng cần đến.

4. Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất hàng đầu tại Thành phố Hà Nội, Nam Định…

Sứ mệnh

Mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất

Giá trị cốt lõi

“Tận tâm – Chính trực – Chuyên nghiệp – Hợp tác – Tôn trọng”

Tận tâm: Đội ngũ nhân viên luôn chủ động học hỏi để nâng cao năng lực nghiệp vụ và ngày càng mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện nhất.

Chính trực: Luôn đảm bảo trung thực và đạo đức, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín công ty.

Chuyên nghiệp: Tạo dựng sự chuyên nghiệp không chỉ trong sản phẩm, dịch vụ mà còn ở môi trường làm việc và con người.

Hợp tác: Sẵn sàng hợp tác cùng các doanh nghiệp, cá nhân trên tinh thần đôi bên cùng phát triển

Tôn trọng: Luôn tôn trọng khách hàng, nhân viên & đối tác

Gương Deco Gia Bình cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm!

Rất mong muốn được phục vụ quý khách hàng thân yêu
Ship COD toàn quốc an toàn, Kiểm tra gương-Thanh toán
Liên hệ mua lẻ: 0987.988.868-0905.378.882
Bán sỉ kết bạn Zalo: 0966.888.119
Địa chỉ : Kho số 27 Bến Xe Đuôi Cá, Ngõ 785 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Website : https://xuongguonggiabinh.com

Tin Liên Quan